PROMOTION &ACTIVITY

“การแข่งขัน Cover Dance #Season 2 อยุธยาซิตี้พาร์คสุดปัง”

  • 19 พฤศจิกายน 2566
  • ชั้น 2 ข้าง Sizzler
“การแข่งขัน Cover Dance #Season 2 อยุธยาซิตี้พาร์คสุดปัง”

       อยุธยาซิตี้พาร์ค เปิดเวทีการแข่งขัน “Ayutthaya City Park Cover Dance 2023 ” ซีซั่น 2  เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนรุ่นใหม่ทั้งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดอื่นๆ ได้มีพื้นที่แสดงออกในความสามารถด้านการเต้น K-POP, J-POP หรือ T-POP รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มุ่งมั่นกับการซ้อม และยังเป็นการปูทางการเป็นนักเต้นมืออาชีพ

       พร้อมทั้งเสริมทัพความมั่นใจด้วยคณะกรรมการที่ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ด้านการเต้นมาทำการตัดสิน ได้แก่ โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน นักแสดง Dance instructor ผู้ออกแบบท่าเต้น และ MV เทรนเนอร์ศิลปิน ประสบการณ์กว่า 19 ปี, ไอติม จิระณัฐ  ไกรขาว ครูสอนเต้นและออกแบบท่าเต้นและโชว์ให้กับศิลปิน คร่ำหวอดบนเวทีการแข่งขันเต้นมากว่า 15 ปี, โค้กชลธิดา  ศรีมาดา ผู้ดูแลดาราและศิลปิน มีประสบการณ์ตัดสินการแข่งขันโคเวอร์แดนซ์มากกว่า 10 ปี, อ.ดร.ณรงค์ คุ้มมณี หัวหน้าภาควิชามนุษยศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ครูผู้เชี่ยวชาญด้านนาฏศิลป์ไทยสร้างสรรค์  และผศ.ดร.ธรากร จันทนะสาโร หัวหน้าภาควิชานาฏศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ครูผู้เชี่ยวชาญด้านนาฏศิลป์ตะวันตก นาฏศิลป์ร่วมสมัย การสร้างสรรค์นาฏศิลป์ มาช่วยเฟ้นหานักเต้นเท้าไฟหน้าใหม่ของวงการอีกด้วย

       การจัดการแข่งขัน Cover Dance ครั้งนี้  อยุธยาซิตี้พาร์คได้กระแสการตอบรับที่ดี จากเยาวชนที่ชื่นชอบ รักในการเต้น Cover สมัครเข้าร่วมแข่งขันกว่า 300 คน ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เป็นประธานมอบเงินรางวัล พร้อมรับโล่เกียรติยศ ของที่ระลึก รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ให้กับทีมผู้ที่ได้รับรางวัล  โดยรางวัลชนะเลิศได้แก่ ทีม 1TRACK, รองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม EZ boyZ, รองชนะเลิศอันดับ 2 ทีม NT6, รางวัลชมเชย ทีม Adorescent Love และทีม Danzy

       ภายในงานได้สนุกกับการแสดงจาก ยูโร่  พีรภาสกร์ อินทร์จันทร์ เจ้าของผลงานเพลง Lipstick ที่กำลังเป็นกระแสใน Tiktok ที่เวทีการประกวด ชั้น 2 ข้างซิซเล่อร์ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

PHOTO GALLERY